Số lượng: 1   Ngày hết hạn: 31.08.2016 Tuyển Dụng nhân viên Quản lý phòng tập

Mô tả công việc

1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên Quản Lý phòng GYM 2. SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 01 nhân viên 3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:  Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn của Phòng Gym.  Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Phòng Gym.  Trực tiếp điều hành tổ chức triển khai và thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Phòng Gym. Đảm bảo đạt được mục tiêu theo đúng kế hoạch kinh doanh đề ra về doanh thu, lợi nhuận và chất lượng dịch vụ tốt nhất.  Tổ chức kiểm tra, giám sát, theo dõi đánh giá kết quả triển khai thực hiện công việc của các nhân viên Phòng Gym.  Xây dựng mạng lưới bán hàng, tổ chức truyền thông, marketing quảng bá phát triển thương hiệu cho Phòng Gym.  Duy trì và đảm bảo dịch vụ thái độ phục vụ của nhân viên phòng tập đối với khách hàng là tốt nhất  Xây dựng bộ máy nhân sự và hệ thống kiểm soát hoạt động để đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng dịch vụ và giữ gìn tài sản của phòng tâp.  Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và thân thiện.

Yêu cầu

4. YÊU CẦU:  Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35;  Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị, Thể dục thể thao, hoặc các chuyên ngành liên quan khác;  Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc, kiến thức chuyên môn về Thể dục thể thao và dịch vụ Gym.  Kiến thức quản lý nhân sự và vận hành phòng tập.  Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp thành thạo, làm báo cáo bằng tiếng anh.  Có khả năng giao tiếp tốt, và giải quyết vấn đề hiệu quả;  Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;  Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng;

Quyền lợi

5. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:  Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;  Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;  Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, chế độ làm thêm giờ được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam;  Được tăng lương và hưởng các phúc lợi của công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến;  Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty;  Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:  Mức Lương: thoả thuận, Thưởng tháng nếu có kết quả làm việc tốt, chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.  Hưởng hoa hồng theo doanh thu thẻ tập.

Nộp hồ sơ

6. YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ  Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;  Đơn xin việc viết tay;  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);  Bản sao giấy khai sinh;  Giấy khám sức khoẻ, (còn giá trị trong vòng 6 tháng)s  02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;  Bản khai quá trình công tác. 7. THÔNG TIN LIÊN HỆ  Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp  Điện thoại: 04 6288 3868 máy lẻ 111 Di động: 0943 639 988  Email: lehanggp@gmail.com  Thời hạn tuyển dụng: Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, không hoàn lại hồ sơ nếu không được gọi phỏng vấn.
Số lượng: 1   Ngày hết hạn: 10.12.2015 Tuyển dụng nhân viên kế toán tổng hợp

Mô tả công việc

-          Lập các báo cáo thuế và các tài liệu liên quan đến thuế;

-          Lập và kiểm tra các báo cáo doanh thu, chi phí  và các báo cáo tài chính;

-          Chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho Xí nghiệp/ các đơn vị thành viên

-          Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;

-          Ghi nhận và theo dõi các chi phí thanh toán qua ngân hàng;

-          Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty và các đơn vị thành viên;

-          Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;

-          Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp;

-          Các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu

-          Nam giới, tuổi từ 25 - 40;

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán/tài chính/ Ngân hàng;

-          Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;

-          Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;

-          Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;

-          Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết nghiệp vụ kế toán máy.

-          Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.

-          Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty đầu tư/ xây dựng/ kinh doanh bất động sản

Quyền lợi

-    Lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh;

-    Các chế độ chính sách BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;

-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động;

-    Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, học tập trong nước hoặc nước ngoài.

Nộp hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương,

-    Đơn xin việc viết tay,                                     -  Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

-    Bản sao giấy khai sinh;                                 -  Giấy khám sức khoẻ,

-    02 ảnh 3 x 4;                                                   -  Bản mô tả quá trình công tác.

 

ĐỊA CHỈ VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

-    Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST) Tầng 2 tòa nhà GPI - Số 170 đường La Thành - Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. 

-    Điện thoại: 04.6288 3868 máy lẻ 111     Fax: 04.6261 4789.

-    Mr Dũng - Phòng Tổng hợp: 0976 231 299           Email: dunggpinvest@gmail.com

-    Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05  tháng 10 đến 05 tháng 11 năm 2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Số lượng: 1   Ngày hết hạn: 10.12.2015 Tuyển dụng Kiến trúc sư -Phòng quản lý thiết kế quy hoạch

Mô tả công việc

      Tham gia quản lý, kiểm tra chất lượng, tiến độ hồ sơ các giai đoạn thiết kế của các dự án, nghiêm cứu đề xuất lập nhiệm vụ thiết kế, phương án thiết kế, thiết kế công trình và thực hiện các công việc được giao khác.

Yêu cầu

-    Trình độ chuyên môn: Kiến trúc sư, ưu tiên có văn bằng 2 về các bộ môn khác như kết cấu, dự toán ......

-    Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế, quy hoạch và thiết kế nội ngoại thất các công trình dân dụng trong khu đô thị (chung cư cao tầng và nhà ở thấp tầng). Có kinh nghiệm trong quản lý và tổ chức thực hiện thiết kế, làm việc với các sở/ ban/ ngành về hồ sơ thiết kế.

-    Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa Autocad, 3D max, photoshop ..... và các ứng dụng tin học văn phòng.

-    Tiếng anh giao tiếp tốt.

-    Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đánh giá và điều phối công việc chuyên môn.

-    Thông thạo các quy định, tiêu chuẩn về thiết kế kiến trúc xây dựng hiện hành và các quy định khác trong lĩnh vực đầu tư dự án Bất động sản.

-    Có chứng chỉ chuyên môn có liên quan đảm bảo hoạt động chuyên ngành.

Quyền lợi

-    Lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh;

-    Các chế độ chính sách BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;

-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động;

-    Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, học tập trong nước hoặc nước ngoài.

Nộp hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương,

-    Đơn xin việc viết tay,                                     -    Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

-    Bản sao giấy khai sinh;                                 -    Giấy khám sức khoẻ,

-    02 ảnh 3 x 4;                                                   -    Bản mô tả quá trình công tác.

 

ĐỊA CHỈ VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

-    Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST) Tầng 2 tòa nhà GPI - Số 170 đường La Thành - Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. 

-    Điện thoại: 04.6288 3868 máy lẻ 111     Fax: 04.6261 4789.

-    Mr Dũng - Phòng Tổng hợp: 0976 231 299           Email: dunggpinvest@gmail.com

-    Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05  tháng 10 đến 05 tháng 11 năm 2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Số lượng: 2   Ngày hết hạn: 10.12.2015 Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản & Phụ trách quản lý Hợp đồng

Mô tả công việc

-    Tổng hợp báo cáo của Nhóm kinh doanh về công tác tìm kiếm khách, phát triển khách hàng. Xây dựng quản lý dữ liệu khách hàng tiềm năng;

-    Lập và quản lý hợp đồng mua bán/ hợp đồng cho thuê bất động sản;

-    Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng;

-    Tiếp xúc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải đáp các vấn đề quan tâm liên quan đến sản phẩm của công ty;

-    Thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp giấy chứng nhận sở hữu nhà ở cho các dự án của Công ty.

Yêu cầu

-    Tốt nghiệp  Đại học trở lên các lĩnh vực quản trị kinh doanh, kinh tế, maketing, thương mại.

-    Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh bất động sản;

-    Kỹ năng phân tích, tổng hợp và báo cáo;

-    Có khả năng thích ứng nhanh với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc;

-    Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng, chăm sóc khách hàng;

-    Kỹ năng giao tiếp, khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt.

-    Nhiệt tình, tin cậy, sáng tạo và nghiêm túc trong công việc.

-    Mong muốn và cam kết gắn bó lâu dài với Công ty.

Quyền lợi

-    Lương, thưởng, các chế độ phúc lợi khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh;

-    Các chế độ chính sách BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước;

-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động;

-    Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn, học tập trong nước hoặc nước ngoài.

Nộp hồ sơ

YÊU CẦU HỒ SƠ

-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương,

-    Đơn xin việc viết tay,                                     -    Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

-    Bản sao giấy khai sinh;                                 -    Giấy khám sức khoẻ,

-    02 ảnh 3 x 4;                                                   -    Bản mô tả quá trình công tác.

 

ĐỊA CHỈ VÀ THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

-    Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST) Tầng 2 tòa nhà GPI - Số 170 đường La Thành - Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội. 

-    Điện thoại: 04.6288 3868 máy lẻ 111     Fax: 04.6261 4789.

-    Mr Dũng - Phòng Tổng hợp: 0976 231 299           Email: dunggpinvest@gmail.com

-    Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 05  tháng 10 đến 05 tháng 11 năm 2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Số lượng: 2   Ngày hết hạn: 10.09.2015 Tuyển dụng kỹ sư kinh tế xây dựng

Mô tả công việc

-  Tham gia vào việc lập dự án đầu tư xây dựng, báo cáo kinh tế, kỹ thuật công trình, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của dự án bất động sản;

-  Tham gia vào công tác chuẩn bị các thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản;

-  Tính toán phần kinh tế, khái toán đầu tư, chi tiết đầu tư cho các thuyết minh Dự án đầu tư;

-  Thực hiện các thủ tục đầu tư bất động sản tại các cơ quan có liên quan.

-  Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng/ Lãnh đạo Công ty giao cho.

Yêu cầu

-  Tốt nghiệp đại học Xây dựng/ kiến trúc hoặc tương đương chuyên ngành kinh tế xây dựng;

-  Thành thạo các phần mềm chuyên dụng;

-  Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập dự toán, lập báo cáo đầu tư, lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật;

-  Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.

-  Ưu tiên các ứng viên hiểu biết thủ tục đầu tư kinh doanh bất động sản và quan hệ tốt với các cơ quan quản lý về xây dựng tại Hà Nội.

-  Hiểu biết về quy trình đầu tư dự án bất động sản;

-  Nắm vững các quy định của nhà nước có liên quan trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;

-  Chịu khó, nhiệt tình trong các công việc được phân công;

-  Giao tiếp tốt, cẩn thận, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác xa.

-  Kỹ năng giao tiếp, thuyết minh, thuyết trình tốt.

-  Mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại Công ty. (ít nhất 03 năm).

 

Quyền lợi

-  Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;

-  Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;

-  Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;

-  Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;

-  Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Nộp hồ sơ

-         Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

-         Đơn xin việc viết tay,

-         Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

-         Bản sao giấy khai sinh;

-         Giấy khám sức khoẻ,

-         02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;

-         Bản mô tả quá trình công tác.

ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ VÀ LIÊN HỆ

-  Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST) tầng 2 tòa nhà GP.INVEST, số 170 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.   Điện thoại: 04.62883868 máy lẻ 111            

Fax: 04.62614789

-  Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp: 0943639988

-  Email: dunggpinvest@gmail.com

-  Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 10/09/2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

 

Số lượng: 2   Ngày hết hạn: 10.09.2015 Tuyển dụng kiến trúc sư

Mô tả công việc

Tham gia quản lý, kiểm tra chất lượng, tiến độ hồ sơ các giai đoạn thiết kế của các dự án, nghiêm cứu đề xuất lập nhiệm vụ thiết kế, phương án thiết kế, thiết kế công trình và thực hiện các công việc được giao khác.

Yêu cầu

-  Kiến trúc sư, ưu tiên có văn bằng 2 về các bộ môn khác như kết cấu, dự toán;

-  Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế, quy hoạch và thiết kế nội ngoại thất các công trình dân dụng trong khu đô thị (chung cư cao tầng và nhà ở thấp tầng). Có kinh nghiệm trong quản lý và tổ chức thực hiện thiết kế, làm việc với các sở/ ban/ ngành về hồ sơ thiết kế.

-  Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa Autocad, 3D max, photoshop ..... và các ứng dụng tin học văn phòng.

-  Tiếng anh giao tiếp tốt.

-  Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đánh giá và điều phối công việc chuyên môn.

-  Thông thạo các quy định, tiêu chuẩn về thiết kế kiến trúc xây dựng hiện hành và các quy định khác trong lĩnh vực đầu tư dự án Bất động sản.

-  Có chứng chỉ chuyên môn có liên quan đảm bảo hoạt động chuyên ngành.

Quyền lợi

-  Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;

-  Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;

-  Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;

-  Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;

-  Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Nộp hồ sơ

-         Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

-         Đơn xin việc viết tay,

-         Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,

-         Bản sao giấy khai sinh;

-         Giấy khám sức khoẻ,

-         02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;

-         Bản mô tả quá trình công tác.

ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ VÀ LIÊN HỆ

 

-  Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP. INVEST) tầng 2 tòa nhà GP.INVEST, số 170 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.   Điện thoại: 04.62883868 máy lẻ 111            

Fax: 04.62614789

-  Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp: 0943639988

-  Email: dunggpinvest@gmail.com

-  Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 10/09/2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.

Số lượng: 1   Ngày hết hạn: 10.09.2015 Tuyển dụng Trưởng phòng Pháp chế

Mô tả công việc

Số lượng: 01 người

A.  Mô tả công việc:

-   Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng giám đốc, HĐQT các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Phòng Pháp chế phụ trách;

-   Thực hiện các chỉ đạo của HĐQT, Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.

-   Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.

-   Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.

-   Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.

-   Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.

-   Hoạch định chính sách hoạt động, Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc của Phòng Pháp chế.

-   Quản lý, điều hành công việc hằng ngày của phòng Pháp chế.

Yêu cầu

Yêu cầu:

-   Nam tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật.

-   Tuổi từ 35 đến 40, sức khỏe tốt, nhiệt tình với công việc, khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

-   Có kinh nghiệm ít  nhất 5 năm ở vị trí tương đương tại các Công ty có quy mô 200 nhân viên trở lên, đặc biệt ưu tiên đã làm ở các Công ty Bất động sản.

-   Trình độ ngoại ngữ thành thạo (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng ngoại)

-   Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint

Yêu cầu Kỹ năng: 

-   Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

-   Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo nhân sự

-   Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản

-   Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.

-   Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

-   Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả.

Quyền lợi

-   Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;

-   Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;

-   Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;

-   Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;

-   Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Nộp hồ sơ

Hồ sơ nhân sự:

-   Sơ yếu lý lịch;

-   Đơn xin việc viết tay;

-   Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (Nếu có);

-   Bản sao giấy khai sinh;

-   Giấy khám sức khoẻ (còn giá trị trong vòng 6 tháng)

-   02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;

-   Bản khai quá trình công tác của bản thân.

Số lượng: 5   Ngày hết hạn: 06.05.2015 Tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm và mở rộng thị trường, khai thác khách hàng tiềm năng;
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án;
  • Tiếp thị, tư vấn thông tin về sản phẩm, dự án cho khách hàng có nhu cầu.
  • Chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu sản phẩm, khảo sát thị trường, quản bá sản phẩm theo định hướng của Công ty;
  • Kết nối khách hàng đến với sản phẩm, sản phẩm đến với khách hàng thông qua các kênh tiếp thị;
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng. Quản lý nguồn thông tin khách hàng, phân loại và chăm sóc khách hàng;
  • Tham gia vào mọi hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường, quảng bá sản phẩm theo định hướng của Công ty;
  • Các hoạt động quản lý sau bán hàng khác có liên quan.

Yêu cầu

  • Có trình độ Đại học trở lên về lĩnh vực quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, thương mại, thương mại điện tử;
  • Tuổi từ 25 đến 35 , kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng trình bày, thuyết trình;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong các hoạt động kinh doanh bất động sản;
  • Sáng tạo, năng động, tin cẩn và trung thực;
  • Làm việc độc lập cũng như theo nhóm tốt. Chịu được áp lực công việc;
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketting hoặc tương đương;
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lời thế;
  • Có chứng chỉ kinh doanh bất động sản;
  • Vi tính: Thành thạo Power Point, Word, Excel, internet.

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
  • Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, chế độ làm thêm giờ được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam;
  • Được tăng lương và hưởng các phúc lợi của công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến;
  • Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty;
  • Cơ hội mua cổ phần ưu đãi có tiềm năng lớn nếu có năng lực và ý định gắn bó lâu dài;
  • Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:
  •  Mức Lương: thoả thuận, Thưởng tháng nếu có kết quả làm việc tốt, chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
  • Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;
  • Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;      
  • Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
  • Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển của Công ty.

Nộp hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Đơn xin việc viết tay;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khoẻ,  (còn giá trị trong vòng 6 tháng)s
  • 02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;
  • Bản khai quá trình công tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp
  • Điện thoại: 04 6288 3868 máy lẻ 111    Di động: 0943 639 988
  • Email: lehanggp@gmail.com
  • Thời hạn tuyển dụng: Nhận hồ sơ đến hết ngày 06/05/2015.
  • Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, không hoàn lại hồ sơ nếu không được gọi phỏng vấn.
Số lượng: 2   Ngày hết hạn: 06.05.2015 Tuyển dụng kỹ sư kinh tế xây dựng

Mô tả công việc

  • Tham gia vào việc lập dự án đầu tư xây dựng, báo cáo kinh tế, kỹ thuật công trình, phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của dự án bất động sản;
  • Tham gia vào công tác chuẩn bị các thủ tục đầu tư xây dựng cơ bản;
  • Tính toán phần kinh tế, khái toán đầu tư, chi tiết đầu tư cho các thuyết minh Dự án đầu tư;
  • Thực hiện các thủ tục đầu tư bất động sản tại các cơ quan có liên quan.
  • Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo Phòng/ Lãnh đạo Công ty giao cho.

Yêu cầu

  • Hiểu biết về quy trình đầu tư dự án bất động sản;
  • Nắm vững các quy định của nhà nước có liên quan trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
  • Chịu khó, nhiệt tình trong các công việc được phân công;
  • Giao tiếp tốt, cẩn thận, trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác xa.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết minh, thuyết trình tốt.
  • Mong muốn và cam kết làm việc lâu dài tại Công ty. (ít nhất 03 năm).
  • Tốt nghiệp đại học Xây dựng/ kiến trúc hoặc tương đương chuyên ngành kinh tế xây dựng;
  • Thành thạo các phần mềm chuyên dụng;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập dự toán, lập báo cáo đầu tư, lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật;
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
  • Ưu tiên các ứng viên hiểu biết thủ tục đầu tư kinh doanh bất động sản và quan hệ tốt với các cơ quan quản lý về xây dựng tại Hà Nội.
  •  

Quyền lợi

  • Lương, thưởng thỏa thuận, chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty;
  • Môi trường làm việc tốt, cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội phát triển và thăng tiến;
  • Cơ hội làm việc, tiếp cận các đối tác, tập đoàn nước ngoài;
  • Được hưởng BHXH, BHYT, các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
  • Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

Nộp hồ sơ

  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Đơn xin việc viết tay,
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ,
  • Bản sao giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khoẻ,
  • 02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;
  • Bản mô tả quá trình công tác. 

ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ VÀ LIÊN HỆ

  • Công ty cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GP. INVEST) tầng 2 tòa nhà GP.INVEST, số 170 đường La Thành, phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.   Điện thoại: 04.62883868 máy lẻ 111           Fax: 04.62614789
  • Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp: 0943639988
  • Email: lehanggp@gmail.com
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 06/05/2015.
  • Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, Không hoàn lại hồ sơ nếu không đạt yêu cầu.
Số lượng: 1   Ngày hết hạn: 06.05.2015 Tuyển dụng nhân viên kế toán tổng hợp

Mô tả công việc

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên kế toán tổng hợp

SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG: 01 nhân viên

- Nam/ Nữ, tuổi từ 25 - 35;

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán/tài chính/ Ngân hàng;

- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;

- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;

- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và biết nghiệp vụ kế toán máy.

- Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.

 

Yêu cầu

- Lập các báo cáo thuế và các tài liệu liên quan đến thuế;

- Lập và kiểm tra các báo cáo doanh thu, chi phí  và các báo cáo tài chính;

- Chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho Xí nghiệp/ các đơn vị thành viên

- Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng, cập nhật kịp thời các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán;

- Ghi nhận và theo dõi các chi phí thanh toán qua ngân hàng;

- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty và các đơn vị thành viên;

- Đảm bảo chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh;

- Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp;

- Các công việc khác theo phân công.

Quyền lợi

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;

- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;

- Chế độ ngày nghỉ, lễ tết, chế độ làm thêm giờ được công ty thực hiện theo luật lao động Việt Nam;

- Được tăng lương và hưởng các phúc lợi của công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát theo quy định của Công ty;

- Cơ hội mua cổ phần ưu đãi có tiềm năng lớn nếu có năng lực và ý định gắn bó lâu dài;

- Chính sách về lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn:

- Mức Lương: thoả thuận, Thưởng tháng nếu có kết quả làm việc tốt, chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật

Nộp hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;

- Đơn xin việc viết tay;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (nếu có);

- Bản sao giấy khai sinh;

- Giấy khám sức khoẻ,  (còn giá trị trong vòng 6 tháng)

- 02 ảnh 3 x 4, địa chỉ và điện thoại liên hệ;

- Bản khai quá trình công tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Chị Lê Thu Hằng - Phòng Tổng hợp

- Điện thoại: 04 6288 3868 máy lẻ 111             Di động: 0943 639 988

- Email: lehanggp@gmail.com

- Thời hạn tuyển dụng: Nhận hồ sơ đến hết ngày 06/05/2015.

Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ phô tô, không hoàn lại hồ sơ nếu không được gọi phỏng vấn.

© 2019 Đăng ký bởi GP Invest. Mọi quyền được bảo hộ — Designed by Outline Design