Tin GP Invest − Chủ nhật, 30/04/2017

GP.INVEST: DẤU ẤN 10 NĂM PHÁT TRIỂN TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐỊA ỐC HÀ NỘI

GP.INVEST: DẤU ẤN 10 NĂM PHÁT TRIỂN TRÊN THỊ TRƯỜNG ĐỊA ỐC HÀ NỘI

(Xây dựng) – Sắp tới, ngày 12/4, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Toàn cầu (GP.INVEST) sẽ tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển.

Trên chặng đường 10 năm hoạt động tại thị trường bất động sản Hà Nội, GP.INVEST đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng với hàng loạt công trình tiêu biểu, mang lại giá trị cuộc sống cao cho người dân Thủ đô.

Khởi nguồn từ con số không tròn trĩnh: không trụ sở, không cơ sở vật chất, không dự án, không công việc, bằng ý chí quyết tâm và nỗ lực cố gắng của tất cả cán bộ nhân viên GP.INVEST và sự ủng hộ của các cổ đông, GP.INVEST đã không ngừng “thay da đổi thịt” qua từng tháng năm. Từ tổng tài sản ban đầu là 65 tỷ đồng, đến nay, GP.INVEST đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản uy tín trên thị trường với tổng tài sản lên tới trên 2.000 tỷ đồng; tỷ lệ chia cổ tức đạt 10 – 36%/năm; được tổ chức VN Report xếp vào danh sách top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Với phương châm làm đâu chắc đó, tiến độ và chất lượng phải đặt lên hàng đầu, nên tất cả các dự án như: GPI Building tại 170 La Thành (tổng số 323 căn hộ); Nam Đô Complex tại 609 Trương Định (863 căn hộ) và Tràng An Complex tại số 1 Phùng Chí Kiên (878 căn hộ) đều được hoàn thành trước tiến độ, chất lượng được đảm bảo và bán hết hàng. Mới đây, dự án Tràng An Complex đã được vinh danh trong top 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016 do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.

Trong giai đoạn kế tiếp, GP.INVEST sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới như: Dự án Khu nhà thấp tầng tại 67A Trương Định (Hà Nội), Dự án Khu đô thị Tây Nam TP Việt Trì (Phú Thọ), Dự án chung cư tại số 9 Phạm Văn Đồng (Hà Nội),…

Mục tiêu chiến lược của GP.INVEST đến năm 2020 là đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, GP.INVEST sẽ thực hiện phân kỳ đầu tư hợp lý với quy mô theo từng giai đoạn để đảm bảo phát triển bền vững, ổn định và phù hợp với năng lực tài chính của Công ty; đồng thời nhất quán phương châm: Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, bằng sự khác biệt và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.